Header Ads


 

TĂNG NĂNG SUẤT LÀM VIỆC GẤP 3 LẦN VỚI TRELLO

Tăng năng suất làm việc gấp 3 lần với Trello là khóa học vô cùng cần thiết và quan trọng cho các nhà quản lý, quản lý dự án đang đi tìm 1 công cụ giúp tăng năng suất làm việc của cá nhân, đội nhóm. Công cụ giúp bạn tổ chức, quản lý thông tin, giao tiếp thông tin đội nhóm 1 cách vô cùng tiện dụng, realtime. Bạn đã thử chưa?

Tăng năng suất làm việc gấp 3 lần với Trello


Bạn sẽ học được gì
  • Kiểm soát công việc ngay trên máy tính, điện thoại của mình
  • Gia tăng năng suất, hoàn thành những mục tiêu để thành công và hạnh phúc
  • Hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ công việc
  • Quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian… một cách khoa học, hiệu quả
  • Bứt phá công việc thành công vượt trội tối ưu thời gian.
  • Làm việc hiệu quả để thành công, có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống ý nghĩa này.

ĐÂU LÀ NHỮNG CÔNG VIỆC TẠO RA TIỀN CHO BẠN?
  • Đừng cố gắng làm việc chăm chỉ hãy lựa chọn làm việc thông minh.
  • Bạn có biết rằng:
  • 80% giá trị của một cuốn sách nằm trong tổng số 20% số trang sách?
  • 80% doanh thu của một công ty được mang về bởi 20% khách hàng của họ.
  • 80% kết quả thu được từ 20% lỗ lực đầu vào.
  • 80% kết quả của đầu ra là 20% sản lượng đầu vào
Có phải bạn đang quá bận rộn nhưng vẫn chưa giàu?
  • Đây là những gì bạn cần tìm hiểu về quy luật 80/20
  • Làm việc ít hơn không có nghĩa là lười
  • Hãy nhớ rằng tập trung để làm việc hiệu quả chứ không phải là bận rộn.
  • Nếu bạn đang bận rộn, đang đau đầu với quá nhiều công việc cần phải làm nhưng vẫn chưa hoàn thành xong, bạn đang không biết làm gì hôm nay, làm thế nào để luôn hoàn thành mục tiêu theo tiến độ, Bạn đang quá mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian với việc quản lý, công việc, dự án, hoạt động công ty?

Làm thế nào để kiểm soát thời gian, cách để làm việc nhóm và tương tác với người khác hiệu quả?
  • Giới thiệu với bạn khóa học đặc biệt giúp bạn quản lý và theo dõi công việc một cách hiệu quả nhất thông qua trello một công cụ mạnh mẽ, “TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC GẤP 3 LẦN VỚI TRELLO”
  • Trello là phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian…là công cụ quản lý công việc trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm hiệu quả, có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án nhanh chóng đo lường chính xác hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi email trao đổi công việc để tìm thông tin.

Nếu bạn là người làm Quản lý thì ĐỪNG BỎ QUA công cụ này
Ứng dụng trello 1
Thao tác dễ dàng bằng kéo thả
Ứng dụng trello 2
Tổ chức thông tin khoa học
Nếu bạn cần thêm thông tin về Trello có thể đọc thêm 1 số bài viết sau:

Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các khóa học về công cụ quản lý, quản lý dự án khác TẠI ĐÂY
Từ khóa tìm kiếm:
- công cụ quản lý dự án
- công cụ giao tiếp thông tin
- công cụ thay thế zalo, viber
- quản lý công việc tinh gọn
- kanban
- ứng dụng trello
- hướng dẫn sử dụng trello

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.